A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ ĐĂK UI LẦN THỨ XIII, NHIỆM KỲ 2024-2029

ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ ĐĂK UI LẦN THỨ XIII, NHIỆM KỲ 2024-2029

Ngày 23/4/2024, Mặt trận tổ Quốc Việt Nam xã Đăk Ui long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Mặt trận tổ quốc Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

🌹Dự và chỉ đạo có đ/c Vũ Ngọc Quang- HUV- Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Đăk Hà.

🌹Đồng chí Đinh Văn Phát; HUV- Bí thư Đảng uỷ, đồng chí A Nghĩa PBTTT ĐU; đồng chí Y Thu - PCT UBND xã. Tham dự Đại hội còn có đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã Đăk Ui. Với 71 đại biểu đến từ các thôn. Đại hội đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Uỷ ban Mặt trận khoá XII,nhiệm kỳ 2019 - 2024. Trong nhiệm kỳ qua, việc tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động ngày càng đem lại nhiều kết quả thiết thực, có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức đã từng bước phát huy được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc tổ chức tốt các phong trào thi đua từ cơ sở, khu dân cư; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo các vấn đề an sinh xã hội, nhất là chăm lo cho người nghèo, người yếu thế và phối hợp chăm lo cho các gia đình chính sách, các hoạt động kết nối, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức đa dạng tại cơ sở, đặc biệt trong những năm 2020, 2021, 2022, đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến nước ta, gây ra nhiều tổn thất nặng nề, nhưng với đường lối đúng đắn của Đảng, sự điều hành kịp thời của Nhà nước đã huy động được toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xông trận với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đã khống chế, kiểm soát, ngăn chặn được sự lây lan của đại dịch, hạn chế giảm thiểu các thiệt hại do dịch bệnh gây ra, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống nhân dân. Tiếp tục củng cố, phát huy vai trò liên minh chính trị; đẩy mạnh thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động của MTTQ Việt Nam, nhất là việc triển khai phong trào, cuộc vận động để cổ vũ, động viên sự tham gia của các tầng lớp Nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước theo tinh thần Chỉ thị số 10-CT/TW,ngày15/12/2016 về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Đại hội cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để áp dụng trong thời gian tới.

👉Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Quang- HUV Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí

Đỉnh Văn Phát-HUV, Bí thư Đảng uỷ xã Đăk Ui ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Ui đã đạt được nhiều thành tựu trong nhiệm kỳ qua.

👉Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành hiệp thương bầu Uỷ viên Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Ui lần thứ XIII,nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 33 đồng chí, và 12 đồng chí tham dự Đại hội Mặt trận Huyện Đăk Hà. Dịp này đã có 4 tập thể và 10 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND xã Đăk Ui, đã có thành tích xuất sắc,tiêu biểu trong công tác MTTQ Việt Nam xã, nhiệm kỳ 2019-2024.

Một số hình ảnh tại Đại hội


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 46
Tháng 05 : 125
Tháng trước : 622
Năm 2024 : 1.163
Liên kết cột trái